Tuesday, April 13, 2010

Ra mắt

Các thông báo của lớp từ giờ chính thức được thông báo tại đây. Hoạt động song song nhưng độc lập với hệ thống diễn đàn. Trang này sử dụng hạ tầng của Google (Blogger.com) nên có thể yên tâm về tính lâu dài. Ngoài ra hỗ trợ nhiều người đăng tin nên bạn nào có nhu cầu đăng bài tại đây vui lòng gửi email về sondh@k53cc.org, điều kiện duy nhất là phải có Google Account.

Về tên miền, trang tin sử dụng tên miền phụ http://news.k53cc.org. Tên miền này được tôi (Đào Hoàng Sơn) tài trợ và sẽ cố gắng duy trì để phục vụ anh em. Tên miền thì cũng không khó khăn lắm nhưng nhân tiện nói về chuyện diễn đàn tạm thời sập, cả lớp cũng nên cân nhắc nhìn lại mình. Đơn cử như việc thu tiền quy lớp, Tú nói không biết bao nhiêu lần mà đến bây giờ vẫn chưa thu được đủ. Chính vì quỹ lớp cũng âm nên khi Long thông báo hosting sắp hết hạn (theo thông báo là ngày 19-04-2010) thì đã không có tiền để xuất để gia hạn... Khá là buồn.

Như đã nói ở trên, Long thông báo 19 mới hết hạn nhưng đến đêm 12 thì đã không thể truy cập vào diễn đàn. Anh em cũng có bàn tính là tạm thời backup dữ liệu chuyển sang hosting của tôi, ít ra là đến tháng 11 rồi lúc đó sẽ tính tiếp tuy nhiên chưa kịp trở tay. Tình hình backup giờ chờ tin của Long thôi vì tôi cũng không có quyền quản trị ở phía hosting kia, diễn đàn cũ sẽ cố gắng chuyển nguyên vẹn sang trong một vài ngày tới. Trong trường hợp xấu nhất thì anh em lại xây lại từ đầu vậy, một lần, hai lần còn được, không có lý do gì lần này không được!?

Chúc các bạn một buổi tối vui vẻ.

1 comment: